Friday 23 September 2016

என் ஆசான்..!

என் முதல் ஆசான்..!
தேறுவேனோ நான் என்று
எண்ணிய என் மன கணக்குகள்
யாவும் நிர்மூலம் நீ
ஆக்கினாய்..!
உன் கணக்குகளில்!!

என் அதிகாலை சூரிய
விடியல்கள் யாதும்
உன் சிரிப்பின்
ஒளியோடு தான்
தொடக்கினேன்!!
அஃதே என்
வாழ்வின் தொடக்கத்தின்
ஒளி என தெரியாமல்!!

கணித முட்டாள்
தானே நானும் !
இல்லை என நீயும்
நேரடி ஆதாரம் தீட்டி
என்னை முதலாய்
கொண்டு சென்றாய்..!

மோசஸ் நீயோ...!
உன் கனிவுகளிலும்
கணிதங்களிலும்
மோகம் கொள்ள செய்தாய்!!
இன்று மோசம்
செய்து சென்றாய்..!

மீண்டும் உன்னை காண
எண்ணிடும் என்
மன கணக்குகள் யாவும்
கலைத்தாய்!!
கலையா தூக்கம் கொண்டாய்..!
கலங்கவும் செய்கிறாய்..!
எங்கனம் காண்பேன் இனி!!

ஏதும் அற்ற
ஏதும் சரியும் அற்ற
என் வெற்று வினா தாள்களிலும்
தெரிந்த உன்
மதிப்பீடுகளின் மதிப்பெண்கள்
என்னில்
ஆழமாய் தெரிந்ததே..!

கடைசியில் கோடிட்ட
உன் ஆசைகள்
நிஜமென ஆனதே
என் மதிப்பெண்களில்..!

இதுவே,
இன்று என்னோடு மட்டுமே.
மிச்சம் இருக்கும்
நம்மின் ரகசியம்!

எங்கனம் உரைப்பேன்!
கணிதங்களில் கழிகிறேன் ஐயா!!

----Request by Domnic for his Teacher Moses.

No comments:

Post a Comment